ที่สุด 9 รองเท้าเซฟตี้ ขายดีในปี 2565 บน Pholonline

ที่สุด 9 รองเท้าเซฟตี้ ขายดีในปี 2565 บน Pholonline

ตลอดปี 2565 ที่พึ่งผ่านมา Pholonline เราได้จัดอันดับรองเท้าเซฟตี้คุณภาพสูง ที่ลูกค้าในกลุ่มผู้ใช้รองเท้าเซฟตี้ ทั้งในงานระดับอุตสาหกรรมและใช้งานทั่วไป นิยมเลือกใช้มากที่สุด 9 อันดับ จะเป็นรุ่นไหน หรือแบรนด์ที่อยู่ในใจคุณรึเปล่า มาดูกันครับ

อันดับที่ 9 : CATERPILLAR BOOTS: MENS STEEL TOE P89516 REVOLVER WELLINGTON BOOTS

รองเท้าบูตเซฟตี้จากแบรนด์ CAT รองเท้าบูทสำหรับทำงานกลางแจ้ง ก่อสร้าง อุตสาหกรรม ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ให้ความทนทาน สไตล์สวมใส่ได้ง่าย ในขณะเดียวกันพื้นรองเท้ายางด้านนอก T3 ทนทานมีคุณสมบัติกันลื่น เพิ่มความสามารถยึดเกาะไปในตัว หัวรองเท้าด้านหน้าเสริมเหล็กกันเจาะช่วยเพิ่มความปลอดภัย ช่วยปกป้องอันตรายจากไฟฟ้าได้ถึง 600 โวลต์ในที่แห้ง ป้องกันไฟฟ้าสถิตมีมาตรฐาน (EH)

ซึ่งพื้นรองเท้าด้านนอกที่ไม่นำไฟฟ้าจึงช่วยลดโอกาสในการเกิดไฟฟ้าช็อตภายใต้สภาวะแห้งและได้รับมาตรฐาน ASTM F2413-11จากอเมริกา

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3XwghhO

9_1
8_1

อันดับที่ 8 :รองเท้าเซฟตี้ ROCC LIGHTWEIGHT SERIE

รองเท้าเซฟตี้จาก ROCC ดีไซน์ทันสมัยน่าสวมใส่ วัสดุรองเท้าด้านนอกทำจาก Micro Fiber เกิดรอยขีดข่วนได้ยาก ออกแบบมาเพื่อการทรงตัวอย่างดี พื้นรองเท้ากันลื่นสามารถใช้กับงานที่มีน้ำมัน น้ำ ได้ มีน้ำหนักเบาใส่สบาย มาพร้อมกับรองพื้น EVA น้ำหนักเบา เพิ่มความนุ่มสบายให้กับฝ่าเท้า และช่วยลดการเมื่อยล้า เมื่อต้องยืนนานๆ

เหมาะกับอุตสาหกรรมทุกประเภท งานปิโตรเคมี งานอิเล็กทรอนิกส์ งานซ่อมบำรุง งานขนส่ง งานประกอบรถยนต์ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ด้วย Anti-bacterial

มี 3 สีให้เลือก สีขาว สีดำแถบขาว และสีดำล้วน

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3QWRReI

อันดับที่ 7 ROCC FENIX 

รองเท้าเซฟตี้ ROCC  รองเท้าเซฟตี้ จากแบรนด์ ROCC รองเท้าเซฟตี้ราคาจับต้องได้ คุ้มค่า เกินราคา ได้รับมาตรฐานอเมริกา EN ISO 20345:2011 ป้องกันนิ้วเท้าด้วยหัวเหล็ก รับน้ำหนัก 200 จูล รองพื้นสองชั้นแบบ PU/PU dual density พื้น PU ชั้นในนุ่ม พื้นPUชั้นนอกมีคุณสมบัติ กันลื่น กันน้ำมัน ทนสารเคมีและกันไฟฟ้าสถิต

เหมาะกับงานอุตสาหกรรมทุกประเภทหรืองานที่เกี่ยวข้องกับน้ำมันและสารเคมี

รุ่นนี้มีทั้งแบบ หุ้มข้อ หุ้มส้นด้วยนะครับ เลือกเอาตามการใช้ได้เลย

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3kuW2SZ

7_1
6_1

อันดับที่ 6 รองเท้าเซฟตี้ ALBATROS รุ่น ULTRATRAIL OLIVE CTX MID

รองเท้าเซฟตี้จากแบรนด์ ALBATROS รุ่น ULTRATRAIL OLIVE CTX MID พร้อมลุยกับทุกสถานการณ์ ปกป้องเท้าคุณด้วยหัวรองเท้าแบบไฟเบอร์กลาสแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ไม่มีส่วนผสมของโลหะ มาพร้อมกับรองใน Comfit ® AIR น้ำหนักเบาและยืดหยุ่นได้ กระชับเท้า รองรับแรงกระแทก ลดการเมื่อยล้าตลอดการใช้งาน พื้นรองเท้าเป็นนวัตกรรม XTS Trail ออกแบบมาเพื่อกันลื่น และทนความร้อนสูง

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3Y7jKn1

อันดับที่ 5 KEEN 1023022 M-TARGHEE II MID WP COLOR

รองเท้าสำหรับเดินป่า สายเดินป่า สายแคมป์ปิ้งห้ามพลาด รองเท้าหุ้มข้อ ตัวรองเท้าทำจากหนังวัวแท้ ดีไซน์เชือกด้านหน้าออกแบบมาให้กระชับเท้า เคลื่อนไหวคล่องตัว พื้นรองเท้าทำจากTPUแบบกันลื่นทรงตัวดี รองรับทุกการเคลื่อนไหวสามารถใส่ลุยน้ำได้ ซับใน KEEN DRY ระบายอากาศกันน้ำ แห้งไว้ ลดการอับชื้นของเท้า สายกิจกรรมกลางแจ้งห้ามพลาด

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3wkbXX1

5_5
4_2

อันดับที่ 4 รองเท้าเซฟตี้ PUMA รุ่น ARGON RX LOW 

รองเท้าเซฟตี้ PUMA ทำงานจากหนังแท้ ผิวเรียบ แข็งแรงทนทาน ปกป้องนิ้วคุณด้วยหัวรองเท้าแบบไฟเบอร์กลาส ปราศจากโลหะ น้ำหนักเบา พื้นรองเท้า PU 2 ชั้น ให้ความยืดหยุ่นสูงและคล่องตัว เสริมด้วยแผ่นรอง DGUV 112-191 แผ่นรองเท้าเพื่อสุขภาพให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ ได้รับมาตรฐาน ESD ป้องกันไฟฟ้าสถิต

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3QV8LdX

อันดับที่ 3 รองเท้าเซฟตี้ PUMA รุ่น RAPID GREEN MID

เป็นอีกแบรนด์จาก PUMA รองเท้าเซฟตี้หุ้มข้อ พื้นรองเท้าด้านในเป็น BreathActive functional lining วัสดุที่ระบายอากาศได้ดีช่วยปรับสมดุลอุณหภูมิเท้าระหว่างทำงานและลดการอับชื้น เท้าของคุณจะรู้สึกสดชื่นให้สัมผัสสบายตลอดการใช้งานยกระดับความสบายในการสวมใส่ขึ้นอีกระดับ ป้องกันนิ้วเท้าตัววัสดุไฟเบอร์กลาสน้ำหนักเบาป้องกันการเจาะใส่สบายและไม่บีบ มีมาตรฐาน ESD ป้องกันไฟฟ้าสถิต

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3HpKPvY

3_2
2_2

อันดับที่ 2 รองเท้าเซฟตี้ PUMA รุ่น CHARGE BLACK LOW 

เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากตามมาเป็นอันดับสอง ด้วยตัวรองเท้าออกแบบมาให้มีความทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพดีด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการลดแรงกระแทกและการส่งคืนพลังงาน ตัวรองเท้าผลิตจาก SAFETY KNIT® ผ้าทอที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษปรับให้เข้ากับเท้าได้อย่างลงตัวและกระชับเหมือนถุงเท้า และพื้นรองเท้ายังออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์สามารถลุยน้ำท่วมขังหรือน้ำมันได้ดีโดยไม่เสียการทรงตัว รองในทำจากวัสดุBreathActive functional lining เป็นวัสดุที่ระบายอากาศได้ดีลดการอับชื้นช่วยป้องกันความร้อนสูงเกิน ทั้งยังได้มาตรฐาน S1P ESD HRO SRC อีกด้วย

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3wo96MM

1_2

อันดับที่ 1 รองเท้าเซฟตี้ ALBATROS รุ่น AER55 IMPULSE BLACK BLUE LOW 

รองเท้าเซฟตี้ ดีไซน์สปอร์ตจาก ALBATROS สนับสนุนทุกการเคลื่อนไหว ใส่ทำงานได้ใส่เที่ยวได้ ระบายอากาศได้ดี หน้ารองเท้ากว้างใส่สบายมาก พร้อมกับหัวรองเท้าจากวัสดุไฟเบอร์กลาสคุณภาพดีน้ำหนักเบา มีการเสริมโครงสร้างด้วยวัสดุสังเคราะห์ TPU ที่บริเวณหัวรองเท้ากับส้นรองเท้าเสริมความแข็งแรงและช่วยกระชับส้นเท้าในขณะสวมใส่ พื้นรองเท้าด้านนอกออกแบบมาเพื่อการทรงตัวอย่างดี ป้องกันลื่น ทนความร้อนและป้องกันการทะลุ ได้รับมาตรฐาน S1P ESD HRO SRA คุณภาพสมราคา เพราะแบบนี้จึงได้ตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งไปครอง

สั่งซื้อสินค้า : https://bit.ly/3HnXwY8

สามารถสอบถามสินค้าเพิ่มเติมหรือขอข้อมูลด้านเทคนิคได้ที่

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและหาอุปกรณ์ได้ที่
LINE : @phol
Tel :02-791-0111