ที่สุด 6 อันดับ ถุงมือขายดีในปี 2565 บน Pholonline คุณกำลังมองหาถุงมือคุณภาพดี

ที่สุด 6 อันดับ ถุงมือขายดีในปี 2565 บน Pholonline คุณกำลังมองหาถุงมือคุณภาพดี!! ราคาไม่แพงอยู่หรือเปล่า เราได้รวบรวมมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่ กับ 6 อันดับถุงมือยอดนิยมแห่งปี ที่จะช่วยให้งานของคุณง่ายขึ้น และช่วยปกป้องฝ่ามือของคุณ เรามาดูกันดีว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

1. ถุงมือกันสารเคมี ยี่ห้อ SUMMITECH ลำดับที่ 1 ถุงมือกันสารเคมี ยี่ห้อ SUMMITECH ถุงมือยางไนไตร คุณภาพดี ราคาถูก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ช่วยปกป้องมือของคุณจากสารเคมี ผลิตจากยางสังเคราะห์ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และทนต้องการกัดกร่อนของสารเคมี เช่น น้ำมัน,สารละลายต่างๆ ไร้ส่วนผสมจากซิลิโคน แข็งแรงยืดหยุ่นทนต่อการฉีกขาด การบาด การเจาะทะลุ ได้รับมาตรฐาน EN388 จากยุโรป เหมาะกับงาน อาชีพที่ต้องสัมผัสสารเคมี อุตสาหกรรมปิโตรเลียม อุตสาหกรรมเครื่องจักร โรงกลึง โรงเหล็ก อุตสาหกรรมยานยนต์

สั่งซื้อสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3wty6SL

2. ถุงมือเคลือบ PVC ยี่ห้อ SYNOS รุ่น 1380 ลำดับที่ 2 ถุงมือเคลือบ PVC ยี่ห้อ Synos รุ่น 1380 ถุงมือเคลือบ PVC เป็นสารสังเคราะห์ซึ่งมีคุณสมบัติทนทานเคมี ทำความสะอาดง่ายไม่เกาะติดสิ่งสกปรก ทนความร้อนได้ดี ยึดจับวัตถุได้ดีป้องกันการลื่น ด้านในซับด้วย COTTON ลดการอับชื้นของฝ่ามือ ลดเหงื่อ ใส่สบายขณะทำงาน ได้รับมาตรฐาน EN388 จากยุโรปEN374 เหมาะสำหรับที่เกี่ยวข้องกับ น้ำมัน อุตสาหกรรมปิโตรเลียม อุตสาหกรรมเครื่องจักร โรงกลึง โรงเหล็ก อุตสาหกรรมยานยนต์ หรืองานที่เกี่ยวกับสารเคมี สั่งซื้อสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/40cABGO

3. ถุงมือกันลื่น TOWA รุ่น 581 ลำดับที่ 3 ถุงมือกันลื่น TOWA รุ่น 581 ป้องกันน้ำมันและสารเคมีจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตจากเส้นใย Nylon เคลือบโฟม Nitrile ฝ่ามือเคลือบยางไนไตรป้องกันลื่นจากน้ำมันได้ยอดเยี่ยมมันช่วยยึดจับสิ่งของในภาวะแห้งและเปียก ไม่ระคายเคือง เส้นใยช่วยระบายอากาศได้ดีไม่อับชื้น และยืดหยุ่น หยิบจับของขนาดเล็กได้สะดวก มีมาตรฐาน EN388 รองรับ ใช้ในงานสำหรับงานประกอบ หยิบจับอุปกรณ์ทั่วไป อุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ งานปนเปื้อนน้ำมัน สั่งซื้อสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3DdfQRl

4. ถุงมือ PVC กันสารเคมี TOWA สีขาว รุ่น 781 ลำดับที่ 4 ถุงมือ PVC กันสารเคมี TOWA สีขาว รุ่น 781 ผลิตจาก PVC คุณภาพดีจากประเทศญี่ปุ่น ไม่มีแป้ง ความยาว 30 ซม. เหมาะสำหรับงานที่ไม่หนักมาก ป้องกันน้ำมัน จาระบี งานสารเคมี มีมาตรฐาน CE, EN388 จากยุโรป สั่งซื้อสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3XUdkHt

5. ถุงมือกันสารเคมี ANSELL รุ่น ALPHATEC SOLVEX 37-176 ลำดับที่ 5 ถุงมือกันสารเคมี ANSELL รุ่น ALPHATEC SOLVEX 37-176 หยิบจับ มั่นใจ ไม่ลื่นไม่หลุดออกจากมือแน่นอน ผลิตจากยางสังเคราะห์ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และทนต้องการกัดกร่อนของสารเคมี มีซับในและมีลายที่ฝ่ามือกันลื่น ได้รับมาตรฐาน EN420 EN388(3001A) FDA Approved จากยุโรป เหมาะสำหรับงานเกี่ยวกับสารเคมี การกลั่นน้ำมัน เครื่องจักร งานสี หรืองานประกอบรถยนต์

สั่งซื้อสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3XDfwDw

สั่งซื้อสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3XWRTpu

6. ถุงมือผ้าเคลือบโฟมไนไตร ANSELL รุ่น HYFLEX 11-800 ลำดับที่ 6 ถุงมือผ้าเคลือบโฟมไนไตร ANSELL รุ่น HYFLEX 11-800 วัสดุเป็นผ้าเคลือบโฟมไนไตร ทำจากไนล่อนไร้ขน ออกแบบมากระชับมือ ด้านนอกเคลือบด้วยโฟมไนไตรป้องกันการเสียดสีและการถูกเกี่ยวได้ดี ฝ่ามือเคลือบโฟมไนไตรช่วยในการยึดจับสิ่งของ ไม่ลื่นแม้เจอน้ำมัน สามารถถอดซักล้างได้ และได้มาตรฐาน EN420 EN388:2003 จากยุโรปเหมาะสำหรับ งานหยิบจับอุปกรณ์ เล่นกีฬา งานคลังสินค้า อุตสาหกรรมรถยนต์ พลาสติก สิ่งทอ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอางบรรจุภัณฑ์ สั่งซื้อสินค้าหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3iZtnoS

สามารถสอบถามสินค้าเพิ่มเติมหรือขอข้อมูลด้านเทคนิคได้ที่

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและหาอุปกรณ์ได้ที่
LINE : @phol
Tel :02-791-0111