TOP 5 รองเท้าเซฟตี้ที่น้ำหนักเบาและใส่สบายที่สุด บนเว็ป Pholonline.com

ในช่วง 1 - 2 ปีนี้มีลูกค้าสอบถามถึงรองเท้าที่สวมใส่สบายและน้ำหนักเบาเข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากการที่จะต้องสวมใส่ทำงาน น้ำหนักหนักรองเท้า ประกอบกับความเมื่อยล้า และปวดเท้าสำหรับคนที่ต้องทำงานนานๆนั้น เป็นปัญหากับคนทำงานจริงๆ และลูกค้าบริษัทใหญ่ๆหลายรายของเรา หันมาใส่ใจกับปัญหาเหล่านี้กันมากขึ้น Pholonline เราเลยจัดให้ โดยรวมรวบข้อมูลรองเท้าเวฟตี้ TOP 5 ที่ใส่สบายและมีน้ำหนักเบา รวมถึงมียอดขายดีของเว็บ Pholonline มาให้ชมกันครับ

อันดับที่ 1. SKECHERS รุ่น ARCH FIT SR - ANGIS COMP TOE เป็นรุ่นที่ฮิตมากและได้รับเสียงตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่า นุ่ม สบาย ลดความเมื่อยล้าได้ดีมาก เนื่องจากเป็นรุ่นใน Series Arch Fit ที่รองรับแรงกระแทกได้ดี และมีการออกแบบเพื่อให้รองเท้ารูปเท้าของคนส่วนใหญ่ โดยใช้ข้อมูลเท้าของคนกว่า 20 ปี รวมการสแกนรูปเท้ากว่า 120,000 ครั้ง ที่ใช้ในการออกแบบพื้นรองที่ดีที่สุด และหัวรองเท้าแบบ Composite ที่มีน้ำหนักเบา เเถมดีไซน์สวย 5 ดาวเต็มเลยครับ
น้ำหนักข้างละ : 577 g.
Protection : Composite Toe Technology : Arch Fit เฉพาะใน Skechers
Shop now :https://bit.ly/48WRxEV
อันดับที่ 2. ROCC SPORT เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ของแบรนด์รองเท้าเซฟตี้คุณภาพดีภายใต้แบรนด์ SYNOS ที่พัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าใหม่ๆได้ดี มีการปรับปรุงวัสดุที่ใช้ทำรองเท้า โดยใช้หนังแท้ในการทำ การออกแบบที่สวยงาม น้ำหนักเบา พื้นรองนุ่มสวมใส่สบาย ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่ขายดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคากับวัสดุและการออกแบบ น้ำหนักข้างละ : 501 g.
Protection : Steel Toe
Technology : EVA Sole กันลื่นและให้ความนุ่มสบายมาก
Shop now :https://bit.ly/3DUJdYp
อันดับที่ 3. TAKUMI NINJA2 TAKUMI รองเท้าเซฟตี้สัญชาติญี่ปุ่น หนังด้านนอกบุด้วยฟองน้ำ ทำให้การสวมใส่มีความกระชับเท้า และกันการสั่นสะเทือนจากการกระแทกได้ดี ส่วนวัสดุทำจากหนัง PU น้ำหนักเบาทำให้เคลื่อนไหวคล่องตัว ให้ความสบายในการสวมใส่
น้ำหนักข้างละ : 444 g.
Protection : Steel Toe
Shop now :https://bit.ly/4bAJtea
อันดับที่ 4. Rocc รุ่น Light LY2245 ถือเป็นรุ่นที่ขายดีมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยคุณสมบัติป้องกันระดับ S3 งานประกอบและวัสดุมีคุณภาพ การออกแบบสวยงาม ราคาไม่แพง และยังมีน้ำหนักเบามาก ไม่เเปลกใจที่เป็นรุ่นอีกรุ่นที่ขายดีที่สุด
โดยรองเท้ามีน้ำหนักข้างละ : 459 g.
Protection : Composite Toe
Shop now :https://bit.ly/3qrLZ44
อันดับที่ 5. CATERPILLAR รุ่น ARGON C/T OXFORD DARK BEIGE ลักษณะเด่นของแบรนด์ CATERPILLAR เลยก็คือความทนทานด้วยวัสดุคุณภาพ หนังนูบัคแท้กันน้ำ คล่องตัว สวมใส่สบาย และการออกแบบที่โดดเด่นที่ใส่แล้วใครๆก็ต้องมอง ด้วยมาตรฐานจากอเมริกา มั่นใจได้เรื่องคุณภาพ มาตรฐานแถมยังใส่นุ่ม สบาย อีกด้วย Feature จัดเต็มทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาจากอันดับต้นๆเล็กน้อย
โดยมีน้ำหนักข้างละ : 636 g.
Protection : Composite Toe
Shop now : https://bit.ly/455gpJT
 
เกณฑ์การช่ั่งน้ำหนัก ใช้ชั่งที่ไซส์ 42 EU เท่ากัน
น้ำหนักอาจเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามไซส์